Zing News - Tri thức trực tuyến

Giường ngủ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên

BÙI PHÁT Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016
Giường ngủ gỗ thường được chia làm hai loại thông dụng theo chất liệu là giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Điều này khiến nhiều người khó khăn khi lựa chọn.

Sau đây Nội thất Bùi Phát sẽ đưa ra một số những điểm khác biệt cơ bản của hai loại chất liệu làm giường ngủ này. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường ứng ý nhất cho gia đình mình.
Giường làm từ gỗ tự nhiên được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi độ bền nổi tiếng của nó. Bên cạnh đó thì màu vân gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp đặc trưng, phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển hay tân cổ điển. Những người thợ mộc có thể trạm khắc hoa văn trên gỗ tự nhiên mà không lo hỏng gỗ. Giá thành giường ngủ gỗ tự nhiên tùy theo chất liệu tuy nhiên so với gỗ công nghiệp thì giá thành cao hơn.
Đối với giường ngủ gỗ công nghiệp thì thường có giá thành khá hợp lý bởi  việc chế biến gỗ công nghiệp đơn giản hơn, yêu cầu về nhân công cũng ít hơn. Nó cũng có thể đa dạng về chủng loại hay mẫu mã, màu sắc…

Ưu điểm nổi bật của loại này là không cong vênh co ngót với mọi kích cỡ sản phẩm.Tuy nhiên để chạm khắc hay tạo hoa văn thì rất khó khăn hay nối cách khác là không thể.

Giường ngủ gỗ tự nhiên chủ yếu là dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như về màu sắc sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn thoải mái cho những phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên luôn thể hiện được sự sang trọng trong không gian thiết kế nội thất. 
  • http://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2016/09/giuong-ngu-go-cong-nghiep-hay-go-tu.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 2 ]


Unknown lúc 23:00 22 tháng 11, 2016

Giường ngủ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên
máy ghép gỗ ngang cao tần tốt nhất tại tphcm
_______NgọcLinh________

Unknown lúc 19:25 24 tháng 11, 2016

mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên rất đẹp
…………..maycuabantruot…………..
Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại tphcm

Your comments

Bài đăng xem nhiều