Zing News - Tri thức trực tuyến

Mẫu cửa nhôm kính xingfa chớp chia ô

BÙI PHÁT Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019
Ngoài các thiết kế nhôm kết hợp kính trơn, có nhiều thiết kế Xingfa pano, chia ô, chia đố, kết hợp chớp nhôm thoáng,… rất đẹp mắt, đồng thời tăng cường độ cứng vững cho cửa.


Thông số kỹ thuật:
  • Nhôm Xingfa Tem Đỏ nhập khẩu chính hãng
  • Độ dày nhôm: 1.4mm – 2.5mm
  • Phụ Kiện: KINLONG đồng bộ
  • Kính Hải Long, gioăng kép EPDM 5Mpa
  • Keo sản xuất, lắp đặt: Keo Soudal thương hiệu hơn 50 năm của Bỉ
  • Màu sắc : nâu cà phê, trắng ngà, ghi sần, đen, vân gỗ
  • Bảo hành chính hãng 5 năm.


Hôm kính hiện nay thường được sử dụng trong công trình hay làm đồ dùng, vật dụng phổ biến bằng những tính năng mà nó mang lại như nhẹ, chịu được mọi điều kiện thời tiết, không bị gỉ sét, dễ lắp đặt, bảo trì, giá cả hợp lý và an toàn…

Không những thế, những công trình sử dụng nhôm kính mang đến sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng với phong cách hiện đại, tạo không gian sang trọng, thoáng đãng.

Chính vì thế, hôm nay top10 tphcm sẽ điểm qua cho các bạn những dịch vụ làm nhôm kính chất lượng giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo!

Dịch vụ nhôm kính tại Nội Thất Bùi Phát đảm bảo giả cả hợp lý, chất lượng hàng đầu trên thị trường
Buiphat.vn chuyên nhận sửa chữa, lắp đặt, thi công nhôm kính tại TP HCM, tháo lắp nhôm kính, cầu thang vách kính, vách ngăn, kính vách tắm nhà vệ sinh, cung cấp thiết bị inox,…đặc biệt, cung cấp dịch vụ thợ nhôm kính chuyên nghiệp vào các ngày lễ tết với giá ưu đãi.

Các chương trình khuyến mãi tại BuiPhat có thể là tặng kèm phần quà tết, hoặc giảm giá dịch vụ cho mọi khách hàng,…Bùi Phát cam kết luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và sản phẩm sau sửa chữa bền, đẹp như mới.

Dịch vụ Nhôm Kính Bùi Phát nhận lắp đặt các loại cửa kính khung nhôm tại khu vực TP Hồ Chí Minh như cửa sổ, cửa đi, cửa bản lề kép,…và phụ kiện kính như tủ trưng bày hàng hóa nhôm kính, tủ bếp, cầu thang kính nhà ống,…

Dịch vụ tại Bùi Phát Glass đảm bảo giả cả hợp lý, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Nếu có bất cứ tổn thất, hư hỏng nào sau khi sửa chữa, Bùi Phát Glass sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm và bồi thường thiệt hại về sản phẩm cho khách hàng.


Tham khảo thêm

 >> Cập nhập ngay Bảng giá lan can cầu thang kính mới nhất, của Bùi Phát để mua ngay với giá tốt nhất nhé ! 
 >> Xem hết các Mẫu cửa kính thủy lực mà Nội Thất Bùi Phát đã chọn lọc.
 >> Xem ngay bảng giá Cửa kính thủy lực 2 cánh nhà ống thông dụng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều