Zing News - Tri thức trực tuyến

Kính sơn màu ốp bếp – Một sản phẩm triệu người dùng

BÙI PHÁT Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018
Bùi Phát chuyên cung cấp các sản phẩm kính ốp tường nhà bếp, đa dạng màu sắc, giá cả cạnh tranh, chuyên nghiệp. Giảm giá 10% và tặng quà khuyến mại cho những khách hàng mua hàng online. Hiện tại trong phòng bếp của mỗi gia đình đều thấy có sự xuất hiện của kính ốp bếp. nó gần như thay thế toàn bộ vật liệu trước đây như gạch men. Khi bạn sử dụng kính sơn màu ốp bếp sẽ dễ rang vệ sinh lau chùi, màu sắc kính đa dạng, phong phú mang lại cho gian bếp nhà bạn một nét tươi mới, sang trọng và đẳng cấp.

Chúng tôi xin đưa ra một vài thông số kỹ thuật để quý vị tiện theo dõi:

+ Gia công cắt, mài khoan khoét tại xưởng
+ Tôi kính tại nhà máy tôi Hải Long ( có tem chứng nhận chất lượng in chìm trong kính )
+ Sơn tại xưởng
+ Keo dán : keo trung tính cao cấp Apolo 500 hoặc 600
+ Lắp Đặt chuyên nghiệp, bảo hành uy tín
Các vật liệu ốp bếp cũ như gạch men hay đá, các chất liệu này chỉ đẹp được một thời gian đầu, sau đó sẽ xuất hiện các vết ố, vết bẩn không thể lau được. Ngoài ra các mẫu gạch, đá cũng ít nên không thể lựa chọn loại phù hợp với màu sắc của các vật dụng khác như tủ bếp, kệ bếp….Khi ốp gạch cũng tạo ra các mạch nối bằng xi măng, sau một thời gian sử dụng chúng sẽ bị bám bẩn và.



kính ốp bếp giá rẻ sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm trên và còn mang lại cho gian bếp nhà bạn sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.Kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực nên rất an toàn, độ bền chắc và khả năng chịu nhiệt của kính cường lực đem lại. Khi phun sơn vào kính cường lực sẽ tạo thành sản phẩm có độ bóng cao, tạo không gian mở cho gian bếp. Bề mặt chống bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu ăn của mình. Một ưu điểm đặc biệt của kính ốp bếp đó chính  là có thể sử dụng kính khổ lớn không tạo ra các mạch liên kết như khi sử dụng gách men tạo nên một không gian liền mạch. Điều đặc biệt  hơn nữa là kính ốp bếp có các màu sắc đa dạng phong phú cho bạn thỏa sức chọn lựa các màu sắc phù hợp với cá tính hay phong thủy của gia đình mình.

Sử dụng kính ốp bếp hà nội bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề an toàn. Vì kính được sử dụng ở đây là kính cường lực có độ cứng và khả năng chịu nhiệt cao, phù hợp với không gian nấu nướng của nhà bếp.



Với sự vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu khác thì kính màu cường lực đang ngày càng được ưa chuộng, và trong tương lai không xa chắc chắn tất cả mọi người sẽ đều tin dùng kính màu ốp bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính sơn màu , công ty chúng tôi cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng kính, chủng loại, màu sắc khách hàng đã lựa chọn. Trong quá trình khách hàng sử dụng nếu có bất kì lỗi gì liên quan đến màu kính, quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn lắp đặt, báo giá giúp đỡ và bảo hành.


Tham khảo thêm tin liên quan:
- Thi công cửa kính thủy lực & cửa kính lùa phi 25 tại Bán Đảo Linh Đàm - Tìm hiểu các loại phụ kiện cửa kính trên thị trường hiện nay - Cửa kính giúp cho không khí thoáng đãng, mát mẻ  - Cửa kính thủy lực bị vênh khắc phục làm sao đây? - Các loại cửa kính cường lực hiện có trên thị trường hiện nay -  Cửa kính cường lực 10LY có thực sự AN TOÀN cho người sử dụng không ? - Không còn cảm giác tù túng khó chịu nữa khi sử dụng cửa kính - 5 lợi ích khi chọn dịch vụ sửa cửa kính cường lực Bùi Phát
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều