Zing News - Tri thức trực tuyến

Bí quyết vệ sinh phòng tắm kính đứng sạch bong như mới

BÙI PHÁT Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018
Vài bí quyết Vệ sinh vách kính tắm sau đây sẽ giúp quý khách giữ gìn thiết bị phòng tắm như bồn cầu, bồn rửa, bồn tắm, vách kính an toàn, sàn và tường… luôn trong tình trạng sạch bong như mới.

➡Vệ sinh các thiết bị bằng sứ, nhựa trong phòng tắm

Các thiết bị trong phòng tắm thường làm bằng nhựa hoặc sứ là chậu rửa mặt, bồn tắm và bồn cầu.
  • Chậu rửa: thường được sử dụng nhiều (rửa mặt, đánh răng, rửa tay…) nên sẽ bị bám chất bẩn lên thành chậu rửa. Quý khách nên vệ sinh hàng ngày bằng cách hãy trộn 2 thài baking soda với1 bát nước, nửa bát giấm và một chút nước rửa bát. Nhúng giẻ mềm vào dung dịch và lau chậu rửa hàng ngày. Dung dịch này có tác dụng tẩy sạch mốc và cặn xà phòng bám quanh cạnh bồn rửa mặt.
  • Bồn cầu: là nơi có nhiều vi khuẩn và rất dễ bị cặn bẩn, gỉ sét và ố vàng. Quý khách nên tạo thói quen vệ sinh hằng ngày bồn cầu bằng dung dịch tự chế: một cốc dấm trắng + một thìa canh baking soda , đổ hỗn hợp này vào bồn cầu. Ngâm trong 30 -45 phút rồi dùng bàn chải cọ sạch,bồn cầu sẽ sáng trắng. Ngoài ra, hàng tuần quý khách cũng nên tổng vệ sinh bồn cầu bằng cách sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho bồn cầu.
  • Bồn tắm: thường làm bằng sứ. Đồ sứ vốn dễ làm sạch hơn nhưng cũng cần chú ý làm sạch đúng cách để không làm hỏng men sứ, làm mất giá trị thẩm mĩ mà bồn lại dễ bị ố vàng. Để vệ sinh bồn tắm sứ, quý khách cần sử dụng khăn mềm và bọt biển để cọ rửa sẽ không làm trầy xước men sứ.
Nếu không muốn dùng các dung dịch tự pha chế vì ngại lách cách, quý khách nên mua dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các thiết bị này nhé.


>>> Tổng hợp các mẫu phòng tắm kính đẹp hiện đại và tiện nghi nhất được các căn hộ chung cư, biệt thự hay dùng.

➡Vệ sinh các vách buồng tắm kính

  • Gương, kính ở bồn rửa mặt hay trong nhà tắm thường bị bám hơi nước và các hóa chất vấy bẩn trong lúc chúng ta tắm gội (dầu gội, dầu tắm, sữa rửa mặt…) làm chúng bị mờ và loang lổ. Quý khách nên dùng giẻ mềm tẩm chút cồn hoặc vài giọt dầu gội đầu, sữa tắm để lau sẽ giúp mặt gương, kính trong và sáng bóng.
  • Các buồng tắm đứng vách kính dùng lâu ngày thường bị đen và tối, quý khách nên dùng vải mềm và mịn, bôi chút thuốc đánh răng vào rồi lau để làm sạch phòng tắm kính sẽ giúp vách tắm kinh sáng lại như mới.
  • Nếu vách kính ngăn phòng tắm bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, quý khách có thể dùng khăn ướt thấm chút dầu hoả hoặc rượu trắng vào rồi lau vách ngăn kính cường lực sẽ giúp mặt kính sạch bóng.
  • Nếu cabin tắm kính bị dính vôi, quý khách dùng khăn ướt trộn với cát mịn sẽ làm sạch vách kính tắm đứng một cách dễ dàng.
  • Nếu kính dính sơn thì quý khách nên dùng vải nhung nhỏ chút giấm ăn để lau lên vết sơn, hiệu quả làm sạch phòng tắm kính cường lực nhà vệ sinh đến bất ngờ đấy.
  • Hoặc quý khách có thể mua dung dịch chuyên tẩy rửa cho kính để làm sạch nhé.

>>> Bạn muốn biết giá phòng tắm kính thì đừng bỏ lỡ xem tại đây

➡Vệ sinh sàn và tường bằng gạch trong phòng tắm.

- Sàn và tường nhà tắm luôn tồn tại nhiều vi khuẩn không có lợi cho sức khỏe của con người. Gạch ốp lát trong nhà tắm, đặc biệt là gạch ốp tường xung quanh bồn tắm, rất dễ bị nấm mốc trông rất mất mỹ quan. Hơn nữa, các hóa chất trong lúc quý khách sử dụng để tắm, gội.. Thường bị bắn và bám lên sàn và tường. Vì vậy, quý khách nên giữ thói quen lau rửa sàn và tường thường xuyên.

- Trước khi vệ sinh, kinh nghiệm cho thấy quý khách nên dùng vòi xịt nước nóng xịt khắp sàn, tường nhà tắm, sau đó đóng cửa lại và chờ một lúc để hơi nước bốc lên, nó sẽ hỗ trợ quý khách trong việc cọ rửa, giúp các vết bám bong ra nhanh hơn. Sau đó quý khách chỉ cần chà nhẹ bằng bọt biển hoặc khăn lau là các vết bẩn sẽ bong ra dễ dàng.

Trên thị trường cũng cung cấp dung dịch chuyên tẩy rửa sàn và tường nhà tắm. Quý khách có thể mua để vệ sinh chúng một cách chuyên nghiệp nhất.

Để có buồng tắm đứng vách kính đẹp, an toàn và có giá thành hợp lý, quý khách cần chú ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đảm bảo có bảo hành cho sản phẩm. Công ty kính chúng tôi là một đơn vị cung cấp kính nhà tắm Hải Long chính hãng uy tín. Quý khách có thể tham khảo giá thành và qui trình thi công lắp đặt cũng như chế độ bảo hành các sản phẩm kính vách tắm nhà vệ sinh tại đây, đảm bảo quý khách sẽ không còn băn khoăn với quyết định lựa chọn của mình nữa.

Nếu bạn cần tư vấn các vấn đề liên quan phòng tắm, nhà tắm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0911 269 555 bất cứ khi nào bạn sắp xếp được thời gian. Chúng tôi làm việc 24h/7, sẽ giúp quý khách từ việc Vệ sinh vách tắm kính nhà tắm sao cho sử dụng đúng cách nhất.
 Vách tắm kính cao cấp tại thái nguyên 
 Thi công vách tắm kính tại vĩnh phúc 
 Vách tắm kính đứng tại yên bái 
 Vách tắm kính giá tại hà tĩnh 
  • https://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2018/12/bi-quyet-ve-sinh-phong-tam-kinh-ung.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều