Zing News - Tri thức trực tuyến

Bùi Phát đưa ra quan điểm so sánh cửa nhôm xingfa và pma chi tiết nhất

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019
Việc so sánh cửa nhôm kính xingfa và pma giúp ta nhận ra được những điểm giống và khác nhau giữa hai dòng sản phẩm. Dựa vào đây, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp cho cho công trình của mình. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm đem đến hiệu năng sử dụng vượt trội tại khu vực lắp đặt.

Điểm giống nhau giữa cửa nhôm kính xingfa và pma

Điểm giống nhau dễ nhận biết khi so sánh cửa nhôm xingfa nhập khẩu và pma là cả hai dòng sản phẩm đều có kết cấu khung nhôm kính. Trong đó mặt kính cường lực và khung thân nhôm định hình là hai bộ phận chính giúp cấu thành nên mẫu cửa kính chịu lực cao cấp.
Đi sâu vào chi tiết, mặt ngoài của hai hệ cửa nhôm đều có các đường gân lõm, cho khả năng tăng cứng thanh profile nhôm. Điều này giúp cho hệ thống cửa kính temper có khả năng chịu lực lớn hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Đây cũng là điểm được người dùng đánh giá cao ở bộ cửa nhôm pma nhập khẩu.
Thêm một điểm chung giữa hai dòng sản phẩm chính là khoảng mặt phẳng thẩm mỹ được tạo nên sau khi đóng cửa. Dựa vào đây, mẫu cửa nhôm kính đảm bảo được để đẹp vượt trội tại công trình thi công.
Xét về công năng sản phẩm, cửa nhôm pma và Xingfa đều có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực bền bỉ. cửa nhôm kính việt nhật đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.
>>Xem ngay bảng giá: Gương soi để bàn



So sánh cửa nhôm xingfa cao cấp và pma ở điểm khác nhau

Mặc dù có rất nhiều điểm chung, nhưng cửa nhôm pma 4 cánh và nhôm Xingfa vẫn có một số điểm khác biệt như:
  • Các sản phẩm cửa nhôm hệ pma sở hữu đường vát sát mép kính và các khớp nối bền chắc. Vì vậy khi nhìn vào dòng sản phẩm ta có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một bức tranh sống động. Nhưng điều tuyệt vời nhất là với thiết kế tiện dụng, dòng sản phẩm hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Tuy công sở hữu các thiết kế kể trên, nhưng cửa trượt nhôm xingfa có khuôn cửa dày hơn nhôm hệ pma. Điều này giúp cho dòng sản phẩm sở hữu tính bền chắc cao hơn so với cửa nhôm pma. Nhưng sự chênh lệch là không quá lớn.
  • Khi đóng cửa, mặt trong cửa trượt nhôm xingfa sẽ có một mặt phẳng giữa cái và khuôn cửa sổ. Nhưng mặt trong cửa pma khi đóng không tạo ra mặt phẳng. Thay vào đó sản phẩm sở hữu các mép vát rất thẩm mỹ.
Như vậy sau khi so sánh cửa trượt nhôm xingfa và pma ta nhận thấy rằng: Nếu như bạn cần lựa chọn dòng sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, cửa nhôm xingfa cao cấp chính là lựa chọn hàng đầu. Trong trường hợp quý khách hàng cần tìm kiếm dòng sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm hệ pma mới là lựa chọn lý tưởng.
>>Xem thêm nhiều mẫu: Cửa kính giếng trời
  • https://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2019/04/bui-phat-ua-ra-quan-iem-so-sanh-cua.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều