Zing News - Tri thức trực tuyến

Những mẫu vách tắm kính giá rẻ đẹp nhất hiện nay

BÙI PHÁT Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018
Các mẫu vách tắm kính được các kiến trúc sư thiết kế với kiểu dáng đẹp và hiện đai. Bùi Phát với nhiều năm hoạt động trong ngành đã lắp đặt nhiều công trình về vách tắm kính cho khách hàng, nên chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng đưa đến những sản phẩm đẹp, rẻ và chất lượng tốt nhất.




Hiện nay, do nhu cầu phát triển của xã hội nên vach tắm kính đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong trong các công trình xây dựng về thiết kế phòng tắm cho nhà ở, chung cư, khách sạn…
vách tắm kính không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà chúng còn là giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.


>>> {xem ngay} bảng giá phòng tắm kính trọn gói để lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng nhất.

1. Nên lựa chọn mẫu vách tắm kính như thế nào?

Lựa chọn được mẫu vách tắm kính phù hợp với diện tích nhà là điều rất khó của nhiều khách hàng. Vậy nên lựa chọn vách tắm kính như thế nào?

Có hai sự lựa chọn cho khách hàng khi muốn lắp vách tắm kính đó là:
  • vách tắm kính cửa mở quay
  • vách tắm kính cửa trượt lùa
Đây là hai sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm có diện tích rộng, vuông vắn phù hợp phòng tắm kính được thiết kế có 3 mặt tường kết hợp với 1 kính

2. Sự quan trọng khi lựa chọn mẫu vách tắm kính

Phòng tắm là một trong những không gian trong ngôi nhà giúp bạn giải tỏa những căng thẳng của bạn sau những giờ làm việc, học hành mệt mỏi.

Sử dụng vách tắm kính cường lực sẽ giúp không gian phòng tắm luôn sáng và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Việc sử dụng vách tắm tắm kính không giúp bạn có không gian tắm thoải mái mà chúng còn mang vẻ đẹp hiện đại, góp một phần không nhỏ tạo nên không gian nhà bạn đẹp hơn.

3. Hình ảnh về mẫu vách tắm kính đẹp

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu vách tắm kính đẹp:






>>> Xem hết tất cả các mẫu phòng tắm kính đẹp hiện đại nhất đã được Nội Thất Bùi Phát thực hiện từ A-Z để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng hiện đại nhất.

Đây chỉ là một số hình ảnh về mẫu vách tắm kính đẹp, ngoài ra Bùi phát còn lắp đặt rất nhiều mẫu độc đáo, chất lượng cao khác. Tùy thuộc vào mọi không gian, diện tích nhà của khách hàng, các nhân viên kĩ thuật của công ty sẽ đo đạc- tư vấn cho khách hàng có được công trình hoàn mĩ nhất.

Công ty Kính Bùi Phát tự hào là nhà phân phối số 1 các sản phẩm về kính an toàn của Hồng Phúc hoặc Hải Long, chất lượng kính đã được kiểm duyệt chất lượng  nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ cũng như sản phẩm do chúng tối cung cấp.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ báo giá vách kính nhà tắm rẻ nhất so với thị trường tới khách hàng, đảm bảo những quyền lợi tốt nhất với mỗi khách hàng tin tưởng đến Bùi Phát. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi, Bùi Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



>>> [CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá phòng tắm kính cường lực đơn giản, rẻ hiện đại nhất hiện nay
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều