Zing News - Tri thức trực tuyến

Lựa chọn kiểu dáng phòng tắm vách kính phù hợp ?

BÙI PHÁT Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019
Khi mua vách tắm kính bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ. Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ.
Các thiết bị này nếu đúng theo tiêu chuẩn ghi trên sản phẩm thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hoặc một số thiết bị khác để buồng tắm của bạn hiện đại hơn.



Với những căn phòng tắm ít diện tích thì bạn nên chọn kiểu phòng tắm vát góc: Đây là kiểu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà.
Còn cửa phòng tắm, bên cạnh việc sử dụng cửa mở quay truyền thống (90o, 180o, 135o…) thì bạn có thể lựa chọn cửa trượt cho cảm giác nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, đồng thời cho cảm giác sang trọng hơn.
Về cách lắp đặt, bạn có thể chọn vách kính được bán sẵn tại các cửa hàng vật liệu xây dựng. Hoặc bạn có thể yêu cầu thợ đến nhà để lắp đặt kính theo diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm. Bạn có thể yêu cầu lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần.
  • https://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2019/03/lua-chon-kieu-dang-phong-tam-vach-kinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều