Zing News - Tri thức trực tuyến

Vách mặt dựng sử dụng kính dán an toàn đẹp sang đầy tiện nghi

BÙI PHÁT Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018
Vách mặt dựng kính dán an toàn đang được sử dụng cho rất nhiều khu chung cư, khách sạn, nhà hàng hay trung tâm thương mại. Chúng mang một nét đẹp trẻ trung, hiện đại với thiết kế đẹp mắt, đảm bảo bền bỉ và an toàn. Nhờ vậy mà sản phẩm này đã và đang chinh phục nhiều đối tượng khách hàng, chủ thầu xây dựng. Và để hiểu rõ hơn về vách kính mặt dựng chúng ta hãy cùng nhau tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

1. Tính an toàn của vách kính mặt dựng

Vách kính mặt dựng hiện nay đang được sử dụng một cách phổ biến, nó đóng vai trò như những bức tường bao bằng xi măng, sắt thép – vật liệu truyền thống. Được làm từ thanh nhôm profile cao cấp có độ dày dao động từ 1.4mm đến 2.0mm, có cấu trúc hộp kết hợp với khoang rỗng tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ cao. Ngoài ra bề mặt nhôm còn có các đường gân gia cường phục vụ cho việc chịu áp lực gió và va chạm mạnh. Kính màu hai hay nhiều lớp, kính cường lực có độ dày đa dạng như 8.38mm, 10.38mm, 12.38mm… tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn có sự kết hợp của băng keo tạo nên sự kín khít cho hệ thống công trình.
Có thể nói, vách mặt dựng kính dán an toàn là một tuyệt phẩm của ngành xây dựng. Nó tạo nên những công trình hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu thế song vẫn luôn an toàn.

Vách kính mặt dựng dán an toàn

2. Tính thẩm mỹ của vách mặt dựng kính dán an toàn

Vách mặt dựng kính dán an toàn không chỉ chinh phục khách hàng bởi sự an toàn, độ bền cao mà còn khẳng định mình ở thiết kế độc lạ, xóa đi vè thô cứng của các hệ thống tường bao cũ bởi một bức vách kính hệ như một tấm gương khổng lồ tươi mới và đẹp mắt. Sử dụng vách mặt dựng giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian sử dụng đồng thời tạo độ thông thoáng cao. Từ trên cao nhìn xuống cho tầm view đẹp, rộng mở, cho không gian tràn đầy nhựa sống. Ngoài ra, mặt dựng còn tạo cảm giác rộng mở không gian nếu như những bức tường bằng sắt, thép làm quý khách ngột ngạt thì vách dựng là một giải pháp hợp lý đó ạ! Bạn có thể bắt trọn ánh sáng mặt trời, hấp thụ nguồn năng lượng tự nhiên một cách hoàn hảo.

 >> Cập nhập ngay ..+ mẫu cửa nhôm việt pháp  Vách kính mặt dựng dán an toàn bền đẹp

3. Ưu điểm của vách mặt dựng kính dán an toàn

Vách kính mặt dựng dán an toàn có rất nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục rất nhiều người tiêu dùng như:
Được cấu tạo bởi các thanh profile cao cấp, kính có độ dày tiêu chuẩn cùng các phụ kiện chất lượng cao tạo nên vách mặt dựng thật an toàn và bền bỉ. Chịu được sức cản của gió và các va chạm mạnh.

 >> Cập nhập ngay bảng giá cửa nhôm kính cường lực 

Đa dạng kiểu dáng, phù hợp nhiều thiết kế độc lạ khác nhau như uốn cong, gấp khúc hay lượn sóng.
Không co ngót, cong vênh đồng thời chống thấm tuyệt đối – khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các vật liệu truyền thống.
Có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, điều này là một điểm cộng vượt trội cho vách mặt dựng, nó phù hợp với môi trường cần yên tĩnh làm việc cũng như nghỉ ngơi. Tính cách nhiệt cho mùa đông ấm, mùa hè mát, thật tuyệt vời đúng không ạ!
Vách kính mặt dựng kính dán an toàn có cấu tạo đơn giản do đó mà quá trình sản xuất, thi công diễn ra đơn giản, nhanh chóng – tiết kiệm thời gian và tối giản chi phi. Mặt khác, khối lượng của chúng nhỏ giúp làm giảm trọng tải cho công trình.
Sử dụng vách kính văn phòng làm công trình trở nên sang trọng, tinh tế, trẻ trung và tính thẩm mỹ cao, thu hút ánh nhìn của mọi người.
Đối với vách dựng trong nước Nhôm Kính Việt do không mất chi phí vận chuyển nên chi phí thấp hơn đối với vách dựng nhập khẩu. Bên cạnh đó là ưu đãi bảo hành 15 năm sử dụng dòng sản phẩm này.

Vách kính mặt dựng dán an toàn sang trọng
Nói tóm lại, vách mặt dựng kính dán an toàn là một trong những vật liệu xây dựng hết sức phổ biến hiện nay bởi tính an toàn, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Để được biết thêm thông tin chi tiết cũng như tư vấn lắp đặt sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi  . rất vui được phục vụ các quý khách!

 Đại lý cửa nhôm Xingfa giá rẻ ở đâu Hà Nội, HCM? 

 Cấu tạo đặc điểm và báo giá cửa nhôm kính Đông Anh có gì khác biệt 
 Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của cửa nhôm Việt Pháp kính cường lực 
 Tìm địa chỉ thi công cửa nhôm Xingfa vân gỗ chất lượng, uy tín 
 An Toàn hơn với khóa đa điểm cửa nhôm 
 Hướng dẫn bạn chọn cửa nhôm kính Xingfa tốt nhất 
  • https://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2018/05/vach-mat-dung-su-dung-kinh-dan-toan-ep.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều