Zing News - Tri thức trực tuyến

Làm Cửa kính cường lực dày bao nhiêu là an toàn?

BÙI PHÁT Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019
Cửa kính dày bao nhiêu được xem là an toàn? Chính là thắc mắc mà người dùng đặt ra khi chọn mua mẫu cửa kính cường lực cho công trình của mình. Bởi hầu hết ai cũng muốn lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tốt sự an toàn cho bản thân.
 >> Xem ngay bảng giá Cửa kính thuỷ lực đang được nhiều người lựa chọn tại Nội Thất Bùi Phát

Cửa kính an toàn dày bao nhiêu?

Cửa kính temper là dòng sản phẩm được tôi luyện trong nền nhiệt độ cao. Trải qua quá trình sản xuất khép kín, mẫu cửa kính chịu lực mang diện mạo hoàn chỉnh với các thông số kỹ thuật riêng biệt. Theo đó cửa kính cường lực dày bao nhiêu được xem là yếu tố phân loại dòng sản phẩm.
Tính đến thời điểm hiện tại, chủng loại cửa kính an toàn vô cùng đa dạng do độ dày mặt kính rất phong phú. Điển hình nhất có thể kể đến là:
  • cửa kính chịu lực dày 5mm
  • cửa kính dày 8mm
  • cửa kính 10mm
  • cửa kính thủy lực 12mm
  • cửa kính dày 15mm
Đôi khi độ dày mặt kính còn được sản xuất theo đúng yêu cầu của người sử dụng. Điều này giúp người dùng có sự lựa chọn đa dạng trong rất nhiều mẫu cửa kính cường lực được cung ứng hiện nay.

Cửa kính cường lực dày bao nhiêu là an toàn?

Trước sự phong phú của độ dày mặt kính, đa phần người dùng tỏ ra phân vân trước câu hỏi cửa kính dày bao nhiêu là an toàn? Để có được lời giải riêng cho mình, bạn phải căn cứ vào đặc điểm công trình cần lắp đặt mẫu cửa kính temper.
Nếu như việc lắp đặt cửa kính chịu lực được tiến hành tại công trình nhà phố, sản phẩm chỉ cần đạt độ dày từ 5mm đến 8mm. Đây là độ dày cần thiết để mẫu cửa kính temper cho hiệu quả chống rơi vỡ trong trường hợp có va đập.
Tuy nhiên đối với những công trình công cộng, mẫu kính cường lực đảm bảo được an toàn phải đạt độ dày10mm đến 12mm. Bởi đây là khu vực có mật độ người vào ra đông đúc và thường xuyên xảy ra va chạm cường độ mạnh. Theo đó việc lắp đặt mẫu cửa kính chịu lực có độ dày lớn sẽ hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ của cửa kính an toàn.
Tin chắc rằng dòng sản phẩm sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng. Nhất là khi mẫu cửa kính chịu lực bảo vệ tốt tính mạng và tài sản người dân.

Tóm lại, việc chọn mua cửa kính temper dày bao nhiêu để đảm bảo an toàn cần bám sát vào tiêu chí kể trên. Chỉ có như vậy người dùng mới tìm kiếm được loại cửa kính phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông qua đó bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ khi lắp đặt cửa kính cường lực cho mình.

 >> Tìm hiểu ngay sản phẩm Đơn giá cửa gỗ kính mới nhất, dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.
  • https://thietkethicongnoithatgiadinh.blogspot.com/2019/01/lam-cua-kinh-cuong-luc-day-bao-nhieu-la.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều